Mẫu nhí 8 tuổi khiêu vũ giỏi gây chú ý ở tuần lễ thời trang
  • 2018-04-13
  • 0 bình luận
  • đăng bởi Plus Style

Lần đầu tham dự Tuần lễ thời trang trẻ em tổ chức ở Hà Nội, Lưu Vũ Hương Giang đã làm quen rất nhanh với công việc catwalk và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Mau nhi 8 tuoi khieu vu gioi gay chu y o tuan le thoi trang hinh anh 1
Lưu Vũ Hương Giang không phải gương mặt xa lạ bởi cô bé vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu nhí Ngôi sao biển (Junior Miss & Mr Sea Star 2017) đầu năm nay. Hương Giang được chú ý nhờ gương mặt xinh xắn và chiều cao 1,32m. Được cha mẹ cho theo học khiêu vũ thể thao từ nhỏ, bé rất tự tin trong mọi hoạt động.
Mau nhi 8 tuoi khieu vu gioi gay chu y o tuan le thoi trang hinh anh 2
Mẹ của Hương Giang chia sẻ gia đình muốn bé tham gia sân chơi mẫu nhí để được gặp gỡ, giao lưu với bạn bè đồng trang lứa, từ đó học hỏi kinh nghiệm và có thêm kỹ năng sống. Nghề mẫu không phải định hướng lâu dài bố mẹ muốn Hương Giang theo đuổi. Mong ước của phụ huynh là hướng con gái học vẽ, sau đó theo ngành thiết kế thời trang.
Mau nhi 8 tuoi khieu vu gioi gay chu y o tuan le thoi trang hinh anh 3
Mẫu nhí 8 tuổi bộc bạch cô bé rất yêu mến Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân và lấy đó làm tấm gương sáng để noi theo: “Cô Ngọc Hân vừa xinh đẹp lại hay làm từ thiện giúp đỡ người khó khăn. Em muốn sau này được như cô Hân”.
Mau nhi 8 tuoi khieu vu gioi gay chu y o tuan le thoi trang hinh anh 4
Hương Giang tâm sự bé cảm thấy vui vì tham dự tuần lễ thời trang được quen nhiều bạn mới, được mặc quần áo đẹp. Khi mới bước ra sân khấu, Giang hơi hồi hộp nhưng nhanh chóng lấy lại tinh thần để hoàn thành phần catwalk.
Mau nhi 8 tuoi khieu vu gioi gay chu y o tuan le thoi trang hinh anh 5
Hương Giang đăng quang hoa hậu nhí tại cuộc thi Junior Miss & Mr Sea Star 2017 hồi tháng một năm nay. Với Giang, danh hiệu hoa hậu nhí là một món quà, một kỷ niệm đẹp mà bé may mắn có được. “Em chưa bao giờ nghĩ mình nổi tiếng. Em sẽ cố gắng phấn đấu trong học tập để được làm điều mình thích và thực hiện ước mơ sau này”, cô bé chia sẻ.
Mau nhi 8 tuoi khieu vu gioi gay chu y o tuan le thoi trang hinh anh 6
Sau thành công từ cuộc thi trước, cô bé còn tham gia cuộc thi Ngôi sao tỏa sáng thế giới 2017 và giành 2 giải thưởng lớn: vũ công nhí xuất sắc và mẫu nhí xuất sắc.
Mau nhi 8 tuoi khieu vu gioi gay chu y o tuan le thoi trang hinh anh 7
Huấn luyện viên quốc tế Đặng Tiến Thuận là người thầy đã dạy dỗ và đồng hành cùng mẫu nhí Hương Giang suốt chặng đường vừa qua.
Mau nhi 8 tuoi khieu vu gioi gay chu y o tuan le thoi trang hinh anh 8
Hương Giang cùng á hậu nhí Á Âu tham dự đêm chung kết Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 trong vai trò khách mời. Cả hai cùng tạo dáng xinh đẹp bên quán quân Nam Anh.