Túi xách sọc trắng đen bucket - phụ kiện phải có của nàng bận rộn
  • 2018-04-12
  • 3 bình luận
  • đăng bởi Plus Style

Trong thế giới thời trang, màu đen và trắng là bất diệt. Khi nói về màu đen NTK hàng đầu thế giới Christian Dior từng nói rằng:“Bạn có thể mặc màu đen vào bất cứ lúc nào. Bạn có thể mặc nó vào bất kỳ độ tuổi nào. Bạn hầu như đều có thể mặc nó trong mọi sự kiện”. Và đây chính là yếu tố giúp màu đen luôn hiện diện trong tủ đồ của các cô gái như một phần tất yếu của cuộc sống.

(Click vào để xem: Túi bucket họa tiết kẻ sọc dọc TXN140)

Một chiếc áo, chân váy đầm ôm sát hay túi xách màu đen là những món đồ nàng dễ dàng bắt gặp trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào!


Nếu nàng đang bối rối chưa biết phong cách của mình là gì, hãy thử các trang phục màu đen và sẽ sớm định hình được đâu là style mà mình yêu thích. Bởi màu đen là gam màu của bí ẩn, quyến rũ, quý phái, quyền lực và cả hoang dã, phá cách. Chính bởi có thể cùng nàng đi hết mọi cung bậc, ngóc ngách của đủ mọi phong cách, nàng sẽ dễ dàng nhận ra đâu là thứ mình cần.

Còn với màu trắng đây là gam màu sẽ nhanh chóng đẩy nàng đến đỉnh cao của thanh lịch, sang trọng và tao nhã. Và thật tuyệt vời làm sao khi hai thái cực này kết hợp với nhau, đen và trắng - huyền bí và trong sáng, mang tới cho bạn sự cân bằng tuyệt đối, dễ dàng trung hòa mọi trang phục. 

(Click vào để xem: Túi bucket họa tiết kẻ sọc dọc TXN140)

Theo đó một chiếc túi xách bucket với những đường sọc trắng đen mạnh mẽ, khỏe khoắn mang tới cho nàng vẻ ngoài tự tin, khoáng đạt khó diễn tả.


Túi xách sọc trắng đen bucket đưa tới các cô gái hai dòng cảm hứng giao hòa khó tả. Một bên là cảm hứng cho một ngày làm việc tràn đầy năng lượng và cuồng nhiệt. Hãy tưởng tượng nàng trong set đồ công sở thanh lịch, áo blazer kẻ sọc hợp mốt, quần tây và giày cao gót hối hả sải bước.

Chiếc túi xách bucket rộng rãi đựng giấy tờ, sổ sách, điện thoại, bút thước và cả đồ trang điểm đủ cho một ngày bận rộn nhưng vẫn luôn xinh đẹp.

Và sau khi đã hoàn thành xong công việc với kết quả mỹ mãn như ý, nàng nhìn ngắm chiếc túi và cho vào đó một chai nước Detox, kem chống nắng, lọ nước hoa, thỏi son yêu thích và khoác lên người áo thun, quần jeans trẻ trung xuống phố dạo chơi. Một cô nàng hiện đại, năng động và bận rộn luôn cần một chiếc túi xách du lịch nữ bucket cùng nàng đi khắp thế gian là vì vậy.


Phát hiện thêm mẫu túi xách du lịch nữ cùng nàng đi khắp thế gian

Không chỉ có tote, đã có thêm mẫu túi xách du lịch nữ cùng nàng biến hóa rực rỡ đi du lịch. Và không để nàng đợi lâu Juno sẽ bật mí cho nàng ngay mẫu túi xách đó chính là túi bucket, cùng nàng thỏa sức lên đồ đa phong cách du lịch Hè này!


Juno hi vọng là sau bài viết này nàng đã có thêm nhiều cảm hứng để rinh về tủ đồ của mình một chiếc túi xách sọc trắng đen bucket đa di năng, để có thể cùng nàng mặc với nhiều trang phục khác nhau, đi làm và đi chơi đều đẹp. Đặc biệt mùa nghỉ lễ 30/4 sắp đến, sắm ngay cho mình chiếc túi bucket để du lịch nào nàng ơi!

 

(Click vào để xem: Túi bucket họa tiết kẻ sọc dọc TXN140)

Túi xách sọc trắng đen bucket kết hợp giày sandal nhung êm ái, trẻ trung.

 (Click vào để xem: Túi bucket họa tiết kẻ sọc dọc TXN140)

Túi xách sọc trắng đen bucket kết hợp giày cao gót thoáng mát.